Đang tải... Vui lòng chờ...

Tin tức thời trang

Túi xách ipad được làm handmade lên ngôi
Theo xu hướng mới ngày nay những chiếc túi xách không chỉ là những vật dụng đơn giản để đựng đồ khi bạn ra đường, túi xách ngày nay đã được nâng tầm lên một hướng mới, đó là phụ kiện thời trang.

Những mẫu túi da handmade nhỏ gọn sử dụng thường ngày
Với thời đại công nghệ ngày nay, khi ra đường chúng ta thường có thêm những chiếc máy tính bảng kèm theo để giải trí lúc rảnh rỗi và chiếc túi xách là vật dụng không thể thiếu để đựng những vật dụng công nghệ đó.

Những mẫu cặp da nam công sở handmade độc đáo của Zachi
- Đã là dân văn phòng thì chiếc cặp là vật dụng không thể thiếu khi đi làm. Và với thời đại ngày nay những phụ kiện khi ra đường không chỉ tiện dụng mà còn phải đẹp, phải mang lại sự đẳng cấp cho người sử dụng.

Mẫu túi xách mới của Zachi thể hiện cá tính
Zachi vừa cho ra mắt bộ túi ZC29 phiên bản đặc biệt với phong cách thể hiện sự cá nhân hóa, làm cho chiếc túi của bạn trở nên độc đáo, cá tính, không đụng hàng với bất kỳ chiếc túi nào trên thị trường.

Túi da handmade - Xu hướng túi xách mới dành cho nam
Hiện nay không chỉ có phái đẹp quan tâm đến vấn đề thời trang mà những đấng mày râu cũng bắt đầu biết quan tâm hơn đến phong cách bề ngoài của mình.

Cách chọn túi xách cho nam thể hiện cá tính
Một quý ông thanh lịch sẽ biết chọn cho mình những phụ kiện đẹp - độc - lạ đi cùng thời trang. Thấu hiểu được điều đó Zachi đã cho ra đời những chiếc túi tinh tế nhất, những phụ kiện da phong cách cổ điển dành cho các quý ông để tôn lên vẻ đẹp của đấng mày râu, từ phong cách trẻ trung, công sơ hay sang trọng...

Sản phẩm bán chạy nhất tuần 3 tháng 7 2015
Tuần vừa qua 14 - 21/7 2015 Zachi tập trung vào dòng sản phẩm cặp da handmade cho các anh văn phòng với mẫu lịch sự nhưng cũng không kém phần phong cách với các loại da khác nhau.

Cách làm sạch đồ da, túi da
Cách làm sạch đồ da, túi da
Ngày nay, việc sở hũu một vật dụng đồ da ngày càng phổ biến hơn, như giày da, túi da, ghế sofa da, ba lô da, cặp da...Nhưng để chúng luôn được như mới, da luôn luôn mềm mại đối với nhiều người là một vấn đề hoàn toàn mới.

Những túi xách siêu chất dành cho phái mạnh
Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc túi xách có thể khiến sự “chuẩn men” của mình giảm đi thì thật sự bạn đang sai lầm đó! Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu, đối với cả nam và nữ.

Tui ipad handmade da that cao cap
Copyright © 2014 Thiết kế bởi Bizweb All Rights Reserved